HẢI PHÁT INVEST VINH DANH LÀ THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM 2019

Chia sẻ

Sáng nay, ngày 06/4/2019, Hải Phát Invest đã được xướng tên tại Lễ công bố & vinh danh TOP 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2019. Chương trình đã được tổ chức long trọng tại Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Báo điện tử VnEconomy. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình thường niên lần thứ 18 – Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2019 với chủ đề “Vị thế mới – Cơ hội mới” do Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì tổ chức.

Năm nay, Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và vinh danh những Doanh nghiệp FDI và Doanh nghiệp Việt Nam có thành tích suất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

Trải qua 3 vòng bình chọn, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 60 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2019 để tôn vinh và trong đó có 10 doanh nghiệp được trao tặng top 10 Rồng Vàng 2019. Đây đều là những doanh nghiệp đã tạo ra doanh thu hàng tỷ USD, tạo việc làm cho hàng trăm nghìn lao động và đặc biệt là đã góp phần làm nên diện mạo cho nền kinh tế Việt Nam trong suốt hơn 30 năm thu hút FDI.

Đại diện Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát lên nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2019 tại hạng mục Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh có Quy mô lớn.
Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2019 với chủ đề “Vị thế mới – Cơ hội mới” do Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Ra đời từ ý tưởng kết nối kinh doanh và thế mạnh vượt trội của từng cổ đông sáng lập, với sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã từng bước đi lên, dần trở thành một trong những doanh nghiệp có uy tín lớn trong lĩnh vực đầu tư bất động sản tại Việt Nam. Công ty được thành lập vào ngày 15/12/2003 với tên gọi ban đầu là Công ty cổ phần Xây dựng – Du lịch Hải Phát. Đến nay, Hải Phát đã có hơn 15 năm hình thành và phát triển. Đặc biệt trong năm 2018, Hải Phát Invest đánh dấu bước chuyển mình khi niêm yết thành công trên Sàn Chứng khoán TP. HCM (HOSE). Trong năm này, Hải Phát cũng đã trải qua hai lần tăng vốn điều lệ từ 1.500 tỷ đồng lên gần 2.000 tỷ đồng. Định hướng năm 2019, Hải Phát sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa về quy mô, lĩnh vực hoạt động, năng lực tài chính, năng lực quản trị và hiệu quả kinh doanh. Hải Phát tự tin đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất đạt 4.400 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 720 tỷ đồng và mục tiêu tăng vốn điều lệ lên 2.800 tỷ đồng trong năm 2019.

Tin liên quan

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TEA & TALK: GẮN KẾT CHIẾN LƯỢC - MỞ LỐI THỊ TRƯỜNG BĐS NĂM 2026.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào giai đoạn tái cấu trúc và sàng lọc mạnh mẽ, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình Tea & Talk với sự tham dự của Ban Kinh doanh Tập đoàn cùng đông đảo các đại lý, đối tác phân phối chiến lược và đơn vị môi giới bất động sản uy tín trên thị trường.

Xem thêm Hải Phát xây dựng khu đô thị kiểu mẫu đáng sống bậc nhất tại Cao Bằng

Sáng Ngày 29/11/2025, tại công trường dự án HP Galaxy Cao Bằng, Tập đoàn Hải Phát đã đồng thời tổ chức Lễ khởi công phân khu cao tầng và bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất phân khu thấp tầng cho khách hàng.

Xem thêm Tập đoàn Hải Phát đạt Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia 2025

Sáng ngày 1/11/2025, lễ trao giải Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ XI đã long trọng diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh. Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á và Viện Khảo sát, Đánh giá Chỉ số Cạnh tranh tổ chức, nhằm hưởng ứng Chỉ thị 28/CT-TTg của Chính phủ về “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đây là sự kiện uy tín thường niên, tôn vinh những thương hiệu, doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ và doanh nhân tiêu biểu trên cả nước, ghi nhận đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.