HẢI PHÁT INVEST TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Chia sẻ

Tại Đại hội, Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc trình bày chi tiết về kết quả kinh doanh năm 2023, kế hoạch kinh doanh năm 2024. Cùng với đó là các báo cáo, tờ trình, trình ĐHĐCĐ cũng như một số định hướng quan trọng của HPX trong năm 2024 và giai đoạn sắp tới. Đáng chú ý là tờ trình tăng vốn điều lệ lên 6.193 tỷ đồng với kỳ vọng thanh toán hết dư nợ trái phiếu, ngân hàng để giảm áp lực chi phí tài chính cũng như có nguồn vốn triển khai thực hiện các dự án trọng điểm trong thời gian tới.

Đoàn Chủ tọa Đại hội

Năm 2023 mặc dù còn gặp nhiều khó khăn thách thức nhưng Công ty đã tập trung mọi nguồn lực đẩy nhanh công tác bán buôn các sản phẩm tại Dự án Lào Cai, Dự án Hải Yên - Quảng Ninh, thực hiện tái cơ cấu tỷ lệ sở hữu tại một số Công ty con. Đặc biệt Công ty đã nỗ lực khắc phục xong các nghĩa vụ công bố thông tin, đảm bảo đủ điều kiện để cổ phiếu HPX được giao dịch trở lại vào ngày 20/03/2024. Về kết quả kinh doanh năm 2023, tổng doanh thu hợp nhất đạt 1.948 tỷ đồng tăng 33% so với năm trước và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 135 tỷ đồng.

Đại hội đã bầu Ông Lê Thanh Hải, Ông Lê Quang Vinh là thành viên Hội đồng Quản trị và bầu Ông Lê Mạnh Hùng là thành viên Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2023 -:- 2028 thay thế cho 2 thành viên Hội đồng quản trị và 1 thành viên BKS từ nhiệm vì lý do bận công việc cá nhân. Như vậy Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2023 -:- 2028 gồm 5 thành viên: Ông Đỗ Quý Hải, Ông Nguyễn Văn Phương, Ông Nguyễn Văn Dũng, Ông Lê Thanh Hải và Ông Lê Quang Vinh. Ông Đỗ Quý Hải tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Ông Đỗ Quý Hải  - Chủ tịch HĐQT (đứng thứ hai từ trái qua) tặng hoa cho Các thành viên HĐQT và BKS được bầu bổ sung 

Về kế hoạch kinh doanh năm 2024, Công ty phấn đấu đặt kế hoạch doanh thu hợp nhất đạt 2.800 tỷ đồng, tăng trưởng 67%, lợi nhuận hợp nhất đạt 105 tỷ đồng và dự kiến tỷ lệ chia cổ tức là 5%. Đồng thời tập trung kinh doanh và triển khai các dự án trọng điểm như: Dự án Hải Yên - Móng Cái, Dự án Phố đi bộ Bắc Giang, Dự án 5A Đề Thám - Cao Bằng, Dự án Mai Pha - Lạng Sơn, Dự án 5ha Phú Hài - Bình Thuận, Dự án Đảo Ngọc - Hòa Bình.

Toàn cảnh Đại hội

Đại hội đã thảo luận và thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình Đại hội đồng cổ đông với tỷ lệ đồng thuận rất cao. Đồng thời Đoàn Chủ tọa đã ghi nhận, đánh giá cao các ý kiến đóng góp của cổ đông và trả lời thấu đáo các câu hỏi của các cổ đông trên tinh thần cầu thị và minh bạch đối với các vấn đề mà cổ đông có ý kiến.

Tin liên quan

Xem thêm CỔ PHIẾU HPX CHÍNH THỨC GIAO DỊCH TRỞ LẠI TRÊN SÀN CHỨNG KHOÁN

Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đã có thông báo chính thức về việc đưa cổ phiếu HPX ra khỏi diện đình chỉ giao dịch và giao dịch trở lại toàn thời gian theo quy định kể từ ngày 20/03/2024.

Xem thêm Hải Phát Invest long trọng tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập

Sáng ngày 15/12/2023 Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Kỷ niệm 20 năm thành lập. Sự kiện không chỉ đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của Hải Phát mà còn là lời tri ân của Ban lãnh đạo công ty tới toàn thể cán bộ, công nhân viên đã làm việc, cống hiến, vì sự lớn mạnh của công ty trong suốt những năm qua.