Tập đoàn Hải Phát đồng hành cùng Đại hội Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhiệm kỳ V (2022 -2027)

Chia sẻ

Là doanh nghiệp có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản với nhiều dự án lớn góp phần thay đổi diện mạo đô thị, Tập đoàn Hải Phát nhận định rõ tầm quan trọng và vai trò của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) thông qua các hoạt động, đóng góp ý kiến trong công tác quản lý và phát triển thị trường bất động sản. Qua đó, Tập đoàn Hải Phát đã đồng hành tài trợ tổ chức sự kiện và chính thức trở thành thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhiệm kỳ V (2022 -2027).

Đại hội được tổ chức gồm hai phiên diễn ra vào chiều ngày 8/6 và sáng ngày 9/6 tại Hà Nội và TP.HCM, với sự tham dự của khoảng 500 đại biểu gồm lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ban, ngành Trung ương; lãnh đạo các hội, hiệp hội, các tổ chức trong nước và quốc tế; chuyên gia các lĩnh vực luật, kinh tế, tài chính, ngân hàng; các doanh nghiệp hội viên và các cơ quan báo chí - truyền thông theo cả hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhiệm kỳ V (2022-2027) theo tiêu chí lựa chọn những thành viên thực sự tiêu biểu, tâm huyết, trí tuệ, đáp ứng nhiệm vụ hoạt động của Hiệp hội, sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng, Bộ Nội vụ và yêu cầu ngày càng cao của nhân dân trong lĩnh vực nhà ở và thị trường bất động sản giai đoạn tới. Ông Phạm Minh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hải Phát được tín nhiệm bầu làm thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Bất động sản Việt Nam khóa V (nhiệm kỳ 2022-2027)

Tại Đại hội đã thông qua các báo cáo như: Báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ IV (2016 - 2022) và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ V (2022 - 2027), Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhiệm kỳ IV (2016 - 2022), Báo cáo kiểm điểm của Ban Kiểm tra Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhiệm kỳ IV (2016 - 2022).

Ngoài ra, trong khuôn khổ Đại hội cũng sẽ có những bài tham luận với các nội dung: Phát triển thành phố mang tầm quốc tế; Thực tiễn chuyển đổi số trong xây dựng bất động sản; đồng thời bàn về việc phát triển các thị trường nhà ở xã hội, bất động sản du lịch, bất động sản công nghiệp...

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tiền thân là Hiệp hội Bất động sản Nhà đất Việt Nam được công nhận theo Quyết định số 37/2002/QĐ-BTCCBCP ngày 13/8/2002 của Ban Tổ chức cán bộ Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (nay là Bộ Nội vụ) và được đổi tên thành Hiệp hội Bất động sản Việt Nam theo Quyết định số 673/QĐ-BNV ngày 18/6/2010 của Bộ Nội vụ.

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam là tổ chức xã hội - nghề nghiệp, hoạt động không vì lợi nhuận, không sử dụng vốn ngân sách. Hiệp hội có chức năng đại diện cho cộng đồng các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam, là cầu nối giữa doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước, là tổ chức bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp cho các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam, là tổ chức tham vấn hiệu quả đối với các cơ quan quản lý Nhà nước trong việc hoạch định các chính sách cho thị trường bất động sản.

Sau 20 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã ngày càng khẳng định vai trò của mình thông qua các hoạt động, đóng góp ý kiến trong công tác quản lý và phát triển thị trường bất động sản.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Ngày 26/4/2024 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc và các Cổ đông của Công ty.

Xem thêm CỔ PHIẾU HPX CHÍNH THỨC GIAO DỊCH TRỞ LẠI TRÊN SÀN CHỨNG KHOÁN

Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đã có thông báo chính thức về việc đưa cổ phiếu HPX ra khỏi diện đình chỉ giao dịch và giao dịch trở lại toàn thời gian theo quy định kể từ ngày 20/03/2024.