Với lợi thế vượt trội về vị trí, phong cách thiết kế cũng như mức giá phù hợp, mặc dù mới chỉ ra mắt thị trường trong thời gian ngắn nhưng dự án Roman Plaza đã tạo ra “cơn sốt” trên diện rộng. Minh chứng tại buổi lễ mở bán chính thức tại khách sạn Marriott ngày 6/8 đã ghi nhận một lượng lớn giao dịch.
Nhiều giao dịch “hoàn thành” trong ngày mở bán Trong không khí sôi động của buổi lễ mở bán, nhiều khách hàng đã hoàn thành thủ tục mua bán. Nhất là khi các thông tin hấp dẫn về dự án được hé lộ một cách toàn diện, một số khách hàng trước đó còn đang lưỡng lự cũng quyết định xuống tiền đặt mua căn hộ ngay sau khi được tư vấn đầy đủ thông tin về dự án, cùng những chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn và những cam kết uy tín từ chủ đầu tư. Theo chia sẻ của khách hàng Trần Mạnh Thắng đang sinh sống ở thành phố Hải Phòng cho biết: “Gia đình tôi hiện tại đang ở tại TP. Hải Phòng nhưng sang năm thì con trai tôi có ý định nhập học tại Đại học Kiến Trúc nên bây giờ tôi cũng phải tìm dần nhà ở Hà Nội cho cháu để tiện sinh sống và học tập. Vừa rồi được tư vấn về dự án tôi đã rất ưng ý vì vị trí hợp lý, tiện lợi cho đi lại mà giá cả lại phù hợp nên tôi quyết định xuống tiền mua ngay để sau này con cái có chỗ ăn ở tử tế, mình lên thăm con cũng thoải mái hơn”. Cũng tại sự kiện, xe máy Honda Vision 110cc và nhiều giải thưởng giá trị lên tới 60 triệu đồng đã tìm thấy chủ nhân như một sự tri ân khách trong ngày mở bán 6/8/2017 tại khách sạn Marriott Hà Nội. Các giải thưởng giá trị đã tìm được chủ nhân.Căn hộ tiện lợi với vị trí thuận lợi cùng giá bán hợp lý từ chủ đầu tư uy tín Là Tổ hợp thương mại dịch vụ, căn hộ và biệt thự liền kề của chủ đầu tư Hải Phát, Roman Plaza với ưu thế vượt trội về vị trí địa lý như nằm ngay trên mặt đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, được bao quanh bởi hệ thống nhiều trường đại học lớn và tiểu học – trung học chất lượng cao cũng như gần hồ điều hòa & công viên lớn, hưởng lợi trọn vẹn từ các phương tiện công cộng văn minh thuận tiện như tuyến buýt nhanh BRT & tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông cũng như việc kết nối dễ dàng đến các khu vực trung tâm, Trung Hoà Nhân Chính, Hà Đông, Mỹ Đình qua các trục Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, đại lộ Thăng Long… Ngoài ra, Roman Plaza còn đặc biệt thu hút nhờ hệ thống tiện ích vượt trội như: trung tâm thương mại rộng lớn mang đến nhiều cửa hiệu thời trang, nhà hàng, coffee, dịch vụ giải trí… cùng bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non… sẽ phục vụ tối đa mọi nhu cầu sinh sống của cư dân. Với phương châm lấy cuộc sống chan hòa cùng thiên nhiên làm cảm hứng để xây dựng dự án, các căn hộ tại dự án đều được thiết kế 2 lô gia, trang bị đầy đủ điều hoà, bếp nấu, hệ thống tủ bếp, tủ quần áo, máy hút mùi, thiết bị vệ sinh… nhưng mức giá lại vô cùng hợp lý, chỉ từ 1.9 tỷ/ căn 2 phòng ngủ hoàn thiện nội thất cao cấp, khách hàng chỉ cần xách vali vào ở. Roman Plaza với vị trí hấp dẫn, giá cả hợp lý, tiện ích vượt trội ngày càng thu hút nhiều khách hàng. Bên cạnh những yếu tố hút khách như vị trí, tiện ích, giá bán, một trong những yếu tố khiến khách hàng yên tâm lựa chọn Roman Plaza chính là uy tín của chủ đầu tư. Là một trong số những “đại gia” đang dẫn đầu thị trường BĐS, Hải Phát với một loạt các danh hiệu uy tín như: TOP 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2016; Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Top Brands 2016; Doanh nghiệp chất lượng xuất sắc – Qmix 100…cùng hàng loạt các dự án đã và đang triển khai chiếm chọn niềm tin của khách hàng như: The Pride, Khu đô thị Tân Tây Đô… Rõ ràng, Roman Plaza thực sự xứng đáng là cái tên để khách hàng “chọn mặt gửi vàng” cho ước mơ về một căn hộ cao cấp, đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng Thủ đô. Sau sự kiện mở bán chính thức, dự án này được dự báo sẽ còn tiếp tục tạo ra “cơn sốt” trên thị trường bất động sản trong thời gian tới.
Sáng ngày 1/11/2025, lễ trao giải Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ XI đã long trọng diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh. Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á và Viện Khảo sát, Đánh giá Chỉ số Cạnh tranh tổ chức, nhằm hưởng ứng Chỉ thị 28/CT-TTg của Chính phủ về “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đây là sự kiện uy tín thường niên, tôn vinh những thương hiệu, doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ và doanh nhân tiêu biểu trên cả nước, ghi nhận đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.
Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, với mong muốn tri ân và tôn vinh những đóng góp to lớn của tập thể nữ cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức chuyến du lịch 2 ngày tại Khu nghỉ dưỡng Wyndham Thanh Thủy - Phú Thọ. Đây không chỉ là món quà ý nghĩa dành tặng “một nửa yêu thương” mà còn là hành trình gắn kết, lan tỏa tinh thần đoàn kết và sẻ chia trong đại gia đình Hải Phát.
Sáng ngày 10/10/2025 tại Bắc Ninh, Tập đoàn Hải Phát - Chủ đầu tư Dự án The Interone đã long trọng tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua 60 ngày đêm hoàn thành phần móng công trình. Sự kiện không chỉ đánh dấu bước khởi đầu quan trọng của giai đoạn thi công, mà còn thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của tập thể cán bộ, kỹ sư và công nhân trong việc hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối.